Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Não là cơ
quan “háu đói” nhất trong tất cả các bộ phân cơ thể nên rất cần một chế độ dinh dưỡng đặc
biệt. Nếu biết chọn lựa thức ăn bổ dưỡng cho não, quý bà sẽ góp phần giúp
tăng thêm trí nhớ…


Sau đây là một vài những dưỡng chất quý cần thiết đối với não bộ
Nước
Trong các thành phần công thức não, có khoảng 80% là nước. Một nguyên
tắc vàng đàn bà cần ghi nhớ là bồi dưỡng đủuong thuoc bo luc nao thi totnước cho các bộ phân toàn bộ cơ thể. Việc thiếu hụt
nước có khả năng tăng lên hormone gây stress, ảnh hưởng xấu đến các hoạt động
của não. Vì thế, nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để não hoạt động
tốt hơn.

DHA

Đây là một dạng của axít béo, đóng có nhiệm vụ rất quan trọng
trong não. Nó được ví như kiến trúc sư xây dựng nên tòa nhà trí tuệ.
Những axít béo này có trong thịt cá và một số loại hạt chứa nhiều dầu như
hạt bí đỏ, hướng dương, mè…

 Hình ảnh viên uống bổ não Ginkgo Biloba 


Chất bột đường
Chất bột đường là nhiên liệu giúp trí não hoạt động nên không thể
thiếu trong khẩu phần ăn mỗi ngày của quý côdau ca omega. Do đó, để duy trì mức năng
lượng cần thiết đối với não, chị em phải thường xuyên nạp đủ chất này bằng một
số loại thực phẩm như cà rốt, bí, củ cải đường và ngũ cốc.

Vitamin và axít folic

Nếu trong khẩu phần ăn liên tục thiếu vitamin C, các
vitamin nhóm B (đặc biệt là B1, B2, B12 ) và axít folic, hoạt động của
não sẽ bị phá hủy một các nghiêm trọng. Các loại thực phẩm dồi dào axít
folic gồm đậu nành, nấm và những loại rau có màu xanh đậm. Để duy trì trí
nhớ, phái yếu cũng nên uống sữa pha mật ong mỗi tháng một lần vì thức uống
này chứa rất nhiều vitamin A, B và khoáng chất rất có lợi cho não bộ.

Choline
Choline là chất giống vitamin,  được cho là “ món quà” tuyệt vời đối với
bộ não. Choline có công dụng giúp não bộ ghi nhớ tốt hơn. Chị em có mẹo hay tìm
thấy loại chất này trong một số loại thức ăn như cá, gan, trứng, đậu Hà
Lan, gạo… Trong đó, lòng đỏ trứng là nguồn thức ăn chứa nhiều choline
nhất.

Những hoạt động cần thiết đối với não
Tập thể dục đối với não
Não có khuynh hướng thoái hóa khi quý bà bước qua tuổi 30. Đây là
điều không thể tránh khỏi được. Tuy nhiên, để khắc phục bi kịch này,
bạn có khả năng rèn luyện đối với trí não nhạy bén hơn bằng cách tham gia vào các
hoạt động mang tính chất thử thách như giải ô chữ, chơi cờ, học ngôn
ngữ mới… Ngoài ra, bất kỳ công việc nào đòi hỏi sự tập trung, vận động
trí não cũngsu dung dau ca omega 3rất tốt đối với việc duy trì trung tâm chỉ huy.

Giấc ngủ ngàn vàng

Song song với việc rèn luyện trí não, chúng mình cần chú ý giúp trí não thư
giãn. Việc liên tục rơi vào hiện tượng căng thẳng, sức ép sẽ ảnh
hưởng đến quá trình tiếp thu và khả năng ghi nhớ của bộ não. Do đó, một
giấc ngủ ngon sẽ là biện pháp kết quả tốt giúp não nghỉ ngơi, thư giãn và
hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, tập yoga cũng là cách làm tốt giúp não hoạt
động nhạy bén.

  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm trọng lượng nổi tiếng trên toàn thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sinh sản từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp phụ nữ giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm trách nhiệm dễ hấp thu, tiếp xúc tất cả các bộ phân cơ thể và tác động cực nhanh lên một vài vùng nhiều mỡ nhất trên toàn bộ toàn bộ cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi tất cả cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can relacore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét