Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thời gian biểu phù hợp cho các bữa ăn trong ngày.

Chuyên gia dinh dưỡng Michelle Adam-Arent cho biết, chúng ta không nên chỉ quan tâm tới việc tính toán calo cho từng món ăn mà nên để tâm tới sự phân bố thức ăn cho các bữa trong ngày. Nếu trong mỗi bữa ăn, cơ thể nhận được một mức năng lượng vừa đủ để tiêu hao cho các hoạt động tiếp sau đó thì sẽ giảm thiểu được tình trạng dư thừa năng lượng dẫn đến tích lũy chất béo trong body. Với các bữa ăn nhỏ, bạn sẽ không cảm thấy quá đói nhưng cũng không quá no, body sẽ không có cơ hội tích trữ chất béo.

Tham khảo: thuốc bổ não tốt nhất

Xem thêm: giúp tăng trí nhớ

Khi chia nhỏ các bữa ăn, việc hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm cũng tốt hơn. Dựa vào chỉ số cân nặng, bạn có thể ước tính được cơ thể sẽ cần bao nhiêu calo mỗi ngày. Tương tự, bạn cũng có thể tính toán được hàm lượng protein, carbs hay chất béo quan trọng trong các bữa ăn để tìm ra một thực đơn giảm mỡ phù hợp nhất.

Bạn nên đọc: thuốc uống mát gan giải độc

Với phái mạnh, tính số lượng calories tối thiểu cần cho từng ngày bằng cách lấy cân nặng nhân với 28. Nữ giới thì nhân với 25.

Vienne (theo Bright Side)

Xem thêm tại: mỹ phẩm nhật bản xách tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét